Cùng unboxing gà rán sốt tương đen siêu hot tại Hàn

Thông thường mọi người đã quá quen với mì tương đen, tokbokki tương đen nhưng lại ít ai nghĩ sẽ có món gà rán cùng với tương đen. Thế nhưng tại Hàn Quốc vừa đây đã cho ra đời một món ăn mới thu hút rất nhiều sự chú ý từ các fan của gà rán, sự kết hợp đầy lạ lẫm giữa gà rán và nước sốt tương đen đã mang đến một trải nghiệm đầy thú vị. Một chuỗi nhà hàng kinh doanh gà rán nổi tiếng ở Hàn Quốc vì món ăn lạ này mà khiến mọi người chú ý đến rất nhiều. Đồng thời các youtuber mukbang tranh nhau nếm thử và review lại tạo nên một cơn sốt lớn dành cho món gà sốt tương đen này.

Phần gà được bán theo dạng nguyên con được cắt nhỏ chiên vàng giòn và khoai chiên, đựng trong hộp giấy, nước sốt kèm theo cùng trứng gà luộc, củ cải ngâm, 2 gói sốt tương đen và 1 gói bột ớt đỏ. Tùy theo khẩu vị của từng người mà có thể chọn cho 1 hoặc 2 gói và sử dụng gói bột ớt đỏ sao cho vừa ăn. Thành phẩm trình bày theo quan điểm cá nhân cho thấy không quá đẹp mắt, thế nhưng đó cũng là lí do thu hút sự tò mò của các thực khách.

Một phần gà rán sốt tương đen khi đến tay người dùng
Gói bột ớt đỏ quyết định độ ngon của món ăn
Thành phẩm gà rán sốt tương đen kèm theo khoai chiên
Miếng gà trông rất kích thích trí tò mò người ăn

Theo một vài lời nhận xét từ các bạn youtuber đã thử nếm qua, thì món gà có vị ngọt bùi của nước sốt tương đen, hương vị khá quen thuộc như các gói mì trộn tương đen thường bán trong các siêu thị và các cửa hàng tiện lợi. Kết hợp cùng độ giòn tan bùi béo đặc trưng của món gà rán truyền thống, nhìn chung cũng không có gì quá đặc biệt. Thế nhưng khi kết hợp cùng bột ớt đỏ được kèm theo lại mang về một cảm nhận hoàn toàn khác biệt, chúng ngon hơn gấp bội phần so với trước kia. Và rất nhiều người cảm thấy rằng nếu kết hợp một chút vị cay món ăn sẽ trở nên bắt vị hơn bao giờ hết, nhưng nếu dành cho trẻ con thưởng thức thì chúng ta nên cân nhắc về độ cay lại một chút.

Một phần ăn có giá tầm 18,900 won tức tương đương với 370 – 400.000 tiền Việt cho thấy giá thành không quá mắc cho một bữa ăn dành cho 2 đến 3 người dùng. Song đó những clip TVC được quảng cáo trên truyền hình lại vô cùng bắt mắt và hài hước, có lẽ về mặt truyền thông món ăn này đã hoàn toàn thu hút được các khách hàng tiềm năng của mình để đến và thưởng thức món ăn này. Về trải nghiệm hương vị món ăn lại được đa số những đánh giá tốt đáng để thử thưởng thức cho một món ăn đầy tính sáng tạo này.